Tiềm năng mở rộng thị trường EU thông qua hội chợ Brussels – Bỉ

Trong 3 ngày 26 – 28/4/2016 Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu đã tham gia Hội chợ Triển lãm Thủy sản Toàn cầu (Seafood Expo Global) tổ chức tại Brussels, Vương quốc Bỉ. Hội chợ là sự kiện thường niên lớn nhất trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu thủy hải sản của Châu Âu, thu hút sự tham dự của gần 2.000 doanh nghiệp đến từ 100 quốc gia trên thế giới nhằm gặp gỡ, trao đổi, giao thương…

Một góc của Hội chợ Brussels
Một góc của Hội chợ Brussels

Hội chợ Brussels là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại thường niên của Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu nhằm hỗ trợ cho chiến lược mở rộng kinh doanh bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Kết quả thu được sau khi tham gia hội chợ năm nay rất khả quan, Công ty đã có thêm các mối quan hệ giao thương với các thị trường mới như: Đan Mạch, Ireland, Anh, Hy Lạp, Bồ Đào Nha… Củng cố và mở rộng hoạt động kinh doanh tại các thị trường truyền thống như: Pháp, Hà Lan, Bỉ, Tây Ban Nha…

Gian hàng của Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu
Gian hàng của Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu

Tham gia Hội chợ lần này ngoài cơ hội để công ty giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng vượt trội đến với các đối tác trong và ngoài nước, bước đầu đặt nền móng cho việc hợp tác lâu dài.

Khách hàng đến tham quan gian hàng của Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu
Khách hàng đến tham quan gian hàng của Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu
Chị Tô Kim Thịnh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hâu (ngoài cùng bên phải) chụp hình lưu niệm cùng các đối tác
Chị Tô Kim Thịnh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu (ngoài cùng bên phải) chụp hình lưu niệm cùng các đối tác

Chị Đoàn Hải Đăng Thi – Phó Giám đốc kinh doanh Quốc tế cho biết: Tham gia hội chợ lần này, bên cạnh một số mặt hàng là thế mạnh, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu đã mạnh dạn giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm giá trị gia tăng được chế biến từ nguyên liệu rau củ như: Chả giò hạt sen, Chả giò khoai lang, Bánh mì tôm chiên, Tôm bột Agendama… Với sự khác biệt, hình ảnh bảo bì hiện đại, đẹp mắt, công nghệ chế biến đột phá đã gây được chú ý của đông đảo khách hàng tham quan. Ngoài việc tham gia hội chợ, Công ty còn kết hợp khảo sát, nghiên cứu thị trường một số nước khác như: Pháp, Anh… nhằm kết nối và mở rộng thị phần xuất khẩu trong những năm tới”.

Chị Đoàn Hải Đăng Thi - Phó Giám đốc kinh doanh đang tiếp một đối tác
Đại diện Ban lãnh đạo công ty đang giới thiệu sản phẩm đến đối tác

Thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, Công ty Cổ phần Nông nghiệp – đơn vị thành viên củaHungHau Holdings có nhiều cơ hội quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của mình đến gần với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Hoàn thành mục tiêu chiến lược nằm trong Top 100 Doanh nghiệp Nông nghiệp Đông Nam Á, thực hiện khát vọng “Vươn ra biển lớn”.

Nguồn: hunghau.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *